วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Trailer แบบอย่างงานเปลืองงานฉลองจอย Steam Controller

Trailer ตัวอย่างการชำระคืนงานจอย Steam Controller

เกมส์
เมื่อช่วงแดน Windows 8 ออกมาใหม่ๆนั้น Gabe Newell เจ้าพ่อของ Valve และ Steam คือหนึ่งภายในคนที่ไม่พอใจกระบิลของ Windows 8 เป็นอย่างมาก เพราะว่าทำให้คนที่เล่นเกมส์ PC ใน Steam มีปัญหาเปล่าสามารถเล่นเกมได้จำนวนมาก เกี่ยวเนื่องจากฟีเจอร์ที่คลอดแบบมาเหมือนแท็บเล็ตมากเกินไป ทำให้เขามีความคิดพื้นดินไม่อยากง้อ Windows เริ่มต้นจากหันเคลื่อนที่จับมือกับ Linux พร้อมทั้งสุดท้ายก็เริ่มที่จะแปลงเครื่องเกมส์ที่มีระบบปฏิวัติการณ์ยังมีชีวิตอยู่ของตัวเองออกมา นั่นก็รวมความว่า Steam Machines
สิ่งหนึ่งที่เกิดมาพร้อมด้วยกับ Steam Machines นั่นก็คือ Steam Controller จอยเกมส์เพื่อเล่นเกมใน PC ที่ทาง Valve ออกแบบมาให้พอเหมาะกับการเล่นเกมส์ PC มากที่สุด ยิ่งกว่าจอยของเครื่อง Xbox โดยเดิมทีจอยนี้ทำมาเนื่องด้วยใช้งานกับ Steam Machines แต่ตอนนี้กลับตาลปัตรมาให้ใช้ได้กับ Windows ด้วย ซึ่งหน้าตาของมันดูคล้ายๆจอย PS4 ผสมจอย Xbox one ชอบกล ทาง Valve กล่าวว่ามันรอบรู้เล่นกับเกมส์ PC หาได้ทุกแนว ไม่ว่าจะทิศทางวางแผน แนว FPS หรือ Action
Steam
จุดเด่นของ Steam Controller อยู่ถิ่นที่มันมี Trackpad สองตำแหน่ง มันจะทำพระพักตร์ที่แทนเม้าส์ ให้ผู้เล่นคุมเคอเซอร์ได้อิสระ ด้วยมือซ้ายไม่ใช่หรือขวาก็ได้ มีอนาล็อคเนื่องด้วยเกมแอคชั่น มีเซนเซอร์แม่เหล็กไฟฟ้าด้วยว่าเกมส์ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหว และปุ่ม Trigger ที่ถึงที่กะไว้เพราะว่าใช้เล่นเกม FPS
ลองดูตัวอย่างการใช้งานกัน (เล่นกับเกมส์ The Witcher 3 และอื่นๆ)
Steam Machines และ Steam Controller กำหนดขาย 10 พฤศจิกายน 2015
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น