วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Naruto Shippūden 4 เพิ่มให้ระเบียบใหม่ ปลุกประสิทธิภาพจักระส่งมอบพร้อมกับรวมหมดกลุ่ม

เกมนารูโตะ Naruto Shippūden 4 ต่อเติมระบบซ้ำ ปลุกประสิทธิภาพแจกกับดักทั้งกลุ่ม

เกมนารูโตะ
เกมนารูโตะ Naruto Shippūden: Ultimate Ninja Storm 4 ภาคสุดท้ายของซีรี่ส์นารูโตะในที่แนวต่อสู้ มาพร้อมหมู่ใหม่ล่าสุด Team Awakening ที่จะช่วยเพิ่มพลังต่อสู้ด้วยกันพลังจักระให้กับสมาชิกทั้งหมดในทีม ตามชี้แจงจากนิตยสาร Shonen Jump ระบิล 34 เล่มล่าสุด
เกมส์
ระบบ Team Awakening จะช่วยเติมให้พลังการต่อสู้ให้กับสมาชิกทั้งทีมช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งจะแปรเปลี่ยนร่างบางตัวละครให้เป็นร่างสุดยอดด้วย ยกตัวอย่างเฉกทีมของ นารูโตะ, ซาสึเกะ และ ซากุระ หากให้ระบบ Team Awakening เพิ่มพละกำลังให้ทุกคนเรียบร้อยกัน ก็จะทำให้ นารูโตะเปลี่ยนร่างไปเป็นร่างจิ้งจอกเก้าหาง, ซาสึเกะก็จะเรียก ซูซาโนะโอะ และ ซากุระ ก็จะปลงพลังเบียคุโก แถมหลังจากใช้โหมด Team Awakening นี้ทุกปราณีก็จะมาช่วยกันต่อสู้ในช่วงที่ใช้งานด้วย แต่ตักเตือนจะใช้โหมดนี้ได้ ต้องเก็บเกจพลัง Storm Gauge ให้เจิ่งก่อน
Naruto Shippūden: Ultimate Ninja Storm 4 ภาคสุดท้ายของซีรี่ส์นี้จะเป็นภาคพื้นดินมีตัวละครให้เล่นเยอะที่สุด เพราะเป็นเกมภาคที่ปลูกสร้างขึ้นหลังจากสถานที่การ์ตูนนารูโตะอวสานแล้ว ซึ่งในเกมส์จะมีอยู่ตัวละครเลี้ยงดูเลือกอเนกสมัย ทั้งนารูโตะตอนเด็ก ตอนโต และตอนร่างเซียน แถมยังมีฝักฝ่ายตัวละครจากในภาคมูฟวี่อย่างภาค The Last ด้วยกันมีตัวละครรุ่นบุตรคือ โบรูโตะ ด้วยกัน ซาราดะ ให้เลือกคัดเล่นได้ด้วย
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น